Nhà xuất bản Shueisha announced đã thông báo rằng tập 20 manga Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba và 30 tập manga khác, dự kiến phát hành từ ngày 1 đến 13/5 sẽ bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Corona Virus WuHan. Các bộ manga khác bị hoãn phát hành gồm act-age, Samurai 8: The Tale of Hachimaru, I’m From Japan, Haikyu!!, SSSS.Gridman, SPY×FAMILY, Summer Time Rendering, World’s End Harem, The New Prince of Tennis, Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc, One Piece Stampede, Super Dragon Ball Heroes và Boruto.
Corona (2)

Ngoài ra, NXB Shueisha cũng thông báo rằng số 21 tạp chí Weekly Shonen Jump sẽ bị hoãn phát hành. Trước đó, NXB Shueisha dự kiến phát hành số 21 vào ngày 20/4. NXB sẽ phát hành số tổng hợp 21 và 22 của tạp chí vào ngày 27/4.
Corona (1)
NXB Shueisha đã cho các biên tập viên làm việc tại nhà sau khi tình trạng khẩn cấp được ban bố ở Tokyo, cũng như sau khi một nhân viên của tạp chí dương tính với loại virus đến từ Trung Quốc này.

Corona (3)

Chưa rõ khi nào thật sự mới có thể vượt qua trận ôn dịch kinh hoàng này. Các bạn ở nhà cũng thường xuyên nên rửa tay công, đeo khẩu trang khi ra ngoài nha. Có thể đi shoping online mua sắm nữa.