Số tháng 6 tạp chí Comic Yuri Hime đã tiết lộ rằng manga Yuruyuri sẽ có một ngoại truyện isekai mang tên Tensei Shitara Akari dake ga Slime Datta Ken (That Time Only Akari Got Reincarnated as a Slime, một cách chơi chữ từ light novel That Time I Got Reincarnated as a Slime). Tác giả Namori phục trách cốt truyện, trong khi họa sĩ Naya Minadori đảm nhiệm công đoạn vẽ manga. Manga sẽ phát hành trong mục Suiyōbi no Sirius (Wednesday Sirius) của trang web Nico Nico Seiga, tuy vậy thời điểm ra mắt của manga vẫn chưa được xác định

Yuri yuri (1)
Ban đầu manga này là một trò đùa trong ngày Cá tháng Tư năm nay trên tài khoản Twitter của manga Yuruyuri, cho nên không ai nghĩ đây sẽ là một bộ manga hoàn chỉnh do chính tác giả Namori của series gốc sáng tác.Yuri yuri (2)
Ngoài ra, tạp chí Comic Yuri Hime còn cho biết tập 18 manga Yuruyuri sẽ được phát hành vào ngày 27/5. Mangaka Namori bắt đầu ra mắt Yuruyuri vào năm 2008. Tập 17 của manga đã được NXB Ichijinsha phát hành vào tháng 8 năm ngoái. Manga đã được chuyển thể thành 3 season anime, bao gồm cả OVA Yuruyuri Nachu Yachumi! và 2 tập đặc biệt là Yuruyuri Nachu Yachumi!+. Yuri yuri (3)

Năm ngoái, manga đã kỷ niệm 10 năm ra mắt với một dự án OVA và net anime Miniyuri.