Vừa qua, tác giả Kugane Maruyama đã thông báo trên tập 14 của Overlord rằng bộ tiểu thuyết này sẽ kết thúc ở tập 17.

Trước đó, Maruyama đã trêu chọc trên Twitter vào tháng 5 năm ngoái rằng anh ấy đang nhắm đến loạt tiểu thuyết sẽ kết thúc ở tập thứ 17. Theo KSM, nhà phân phối phim hoạt hình Overlord của Đức, Maruyama tuyên bố tại hội nghị AnimagiC 2019 ở Đức vào tháng 8 năm ngoái rằng các tiểu thuyết sẽ kết thúc với tập 17.

Overlord (2)

Nội dung tiểu thuyết là câu chuyện bắt đầu với Yggdrasil, một trò chơi trực tuyến phổ biến mà đang lặng lẽ đóng cửa một ngày. Tuy nhiên, các nhân vật chính Momonga quyết định không log out. Sau đó Momonga được chuyển thành hình ảnh của một bộ xương là “thuật sĩ mạnh nhất.” Thế giới tiếp tục thay đổi, với nhân vật phụ (NPC) bắt đầu để cảm nhận được cảm xúc. Không có cha mẹ, bạn bè, hoặc đặt trong xã hội, Momonga phấn đấu để tiếp nhận thế giới mới trong trò chơi khi đã không chỉ là trò chơi nữa…

Overlord (1)

Maruyama bắt đầu cho ra mắt tiểu thuyết trên trang đọc truyện trực tuyến vào năm 2010, Enterbrain bắt đầu xuất bản tiểu thuyết dưới dạng bản in với hình vẽ minh họa củaso-bin vào năm 2012. Hugin Miyama vàSatoshi Ōshiođã chuyển thể bộ tiểu thuyết thành manga. Bộ tiểu thuyết cũng được chuyển thể thành 3 mùa TV Anime lần lượt được phát sóng vào tháng 7 năm 2015, tháng 1 và tháng 7 năm 2018.

Overlord (3)