Vừa qua, trong buổi live stream kỷ niệm 3 nămYuki Yuna Is a Hero: A Sparkling Bouquet, nhà sản xuất game xác nhận rằng trò chơi cho điện thoại thông minh này sẽ được chuyển thể thành anime ngắn. Anime sẽ có nội dung gốc với tên gọi Yuki Yuna wa Yusha de Aru Churutto
Yuru yuru (3)
Câu chuyện của bộ phim lấy bối cảnh thời đại của các vị thần, năm 300. Trong cuộc khủng hoảng Shinju, các anh hùng và nữ thần trong mọi thời đại được triệu tập đến thế giới bên trong cây thần. Các cô gái của Câu lạc bộ anh hùng của trường trung học cơ sở Sanshū biến thành một thành viên của một gia đình lớn gồm 27 thành viên. Fū Inubōzaki, chủ tịch câu lạc bộ, người đã tập hợp những người bạn mạnh mẽ này lại với nhau, thông báo về sự phát triển của Câu lạc bộ Anh hùng được chờ đợi từ lâu.
Yuru yuru (1)
Seiya Miyajima (BanG Dream! Girls Band Party! Pico) sẽ chỉ đạo sản xuất phim tạiDMM.futureworks và W-Toon Studio. kotamaru là người cung cấp thiết kế nhân vật gốc cho phim, trong khi đó Miyajima sẽ phụ trách thiết kế nhân vật. Haruki phụ trách chuyển tác.MONACA (Woodpecker Detective’s Office, Dropout Idol Fruit Tart) phụ trách sáng tác âm nhạc.
Yuru yuru (2)