Trên trang Facebook của mình, đội ngũ phát triển Playstation 5 đã có thông báo về việc không tổ chức buổi ra mắt game Playstation 5 vào ngày 4/6. Điều này thật sự để lại sự nuối tiếc trong lòng fan hâm mộ. Nguyên nhân chính của quyết định này là để thể hiện sự thông cảm với các sự kiện biểu tình đang xảy ra tại Mỹ; và các vấn đề thiếu an ninh cũng như sự đồng cảm với những người tham gia sự kiện biểu tình, dẫn đến bạo loạn trong gần suốt một tuần qua.

ps5_01

Chúng tôi quyết định hoãn lại sự kiện giới thiệu Playstation 5. Chúng tôi biết các bạn game thủ toàn thế giới đều đang rất háo hức với những gì sự kiện này đem đến, nhưng chúng tôi cảm thấy thật không đúng khi diễn ra một sự kiện ăn mừng tại thời điểm khó khăn này. Chúng tôi muốn những điều thật sự quan trọng hơn lúc này có thể được lắng nghe hơn. 

ps5_02

Chắc chắn các thông tin của PS5-game sẽ được nhà phát triển cung cấp rộng rãi hơn trên các kênh chia sẽ khác và bạn hãy cùng nhau chờ đợi nhé. Đặc biệt trong mùa dịch Covid hiện nay thì việc ở nhà, giãn cách xã hội cũng thật sự cần thiết để đám bảo sức khỏe cộng đồng. Nằm nhà xem tin về PS5 thật sự cũng rất xứng đáng.

Ngoài ra bạn có thể nhìn qua tay cầm mới sẽ phát hành trên playstation5

ps5_03

Mong các sự kiện đang diễn ra tại Mỹ sẽ sớm kết thúc.