Đây là dự án hợp tác giữa Liên Quân Mobile với Sword Art Online đã được Garena thừa nhận trên các kênh truyền thông.
Valor (1)
Vào giai đoạn cuối 2018, đầu 2019 thì kế hoạch hợp tác giữa Arena of Valor – Liên Quân Mobile với Sword Art Online (SAO) đã được Garena Đài Loan bật mí. Khi ấy, NPH chỉ đăng tải hình ảnh tướng Alice của Liên Quân Mobile cầm 2 thanh kiếm giống với vũ khí của Kirito trong Sword Art Online đã từng gây sốt trong cộng đồng Liên Quân suốt một thời gian.
Valor (1)
Hôm 7/6, Fanpage của Garena Liên Quân Mobile đã chính thức công khai dự án hợp tác với Sword Art Online. Theo đó, 2 nhân vật bản quyền SAO sẽ gia nhập Liên Quân Mobile với tư cách là skin của tướng. Đầu tiên sẽ là Tướng mới Allain, vị Tướng thứ 101 của Liên Quân Mobile đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Vị Tướng này sẽ có skin thiết kế riêng dựa theo nhân vật gốc là Kirito. Ngoài ra, Butterfly cũng sẽ có một skin dựa trên nhân vật Asuna. Garena Đài Loan bỏ ngỏ thời điểm ra mắt cặp đôi skin anime bản quyền.
Valor (2)
SAO sẽ là ngày 23/6. Còn ở Việt Nam, Allain sẽ được cập nhật vào tháng 6, còn bộ skin của 2 Tướng này vẫn chưa được hé lộ. Việc Liên Quân Mobile đưa Kirito và Asuna bản quyền SAO vào game quả thật là một cách hiệu quả để thu hút thêm thật nhiều người chơi đang là tín đồ anime.
Valor (2)