Game Gear Micro là sản phẩm máy chơi game cầm tay siêu nhỏ được Sega sản xuất nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập công ty.
Sega (2)

Sega là nhà phát triển game nổi tiếng của Nhật nhưng vào cuối thập niên 80 của thế kỷ trước, họ cũng từng là một nhà sản xuất máy chơi game lừng danh. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập công ty, Sega sẽ hồi sinh dòng sản phẩm máy chơi game cầm tay nổi tiếng của họ với phiên bản siêu nhỏ mang tên gọi Game Gear Micro.

Sản phẩm này sẽ có bốn màu khác nhau, mỗi màu có 4 game khác nhau và được bán với giá 4.980 Yen (khoảng 1 triệu đồng) vào 06/10 tới ở Nhật Bản. Đúng như tên gọi của nó, Game Gear Micro cực kỳ nhỏ khi chỉ dài 8 cm và rộng 5 cm. Màn hình của nó chỉ đạt 1,15 inch, bằng khoảng 1/3 kích thước của máy Game Gear gốc và còn nhỏ hơn cả phiên bản máy chơi game cầm tay siêu nhỏ của Nintendo, Game Boy Micro.

Tất nhiên, để tránh mỏi mắt, đi kèm với sản phẩm này sẽ là một ống kính phóng đại hình ảnh nhưng chưa rõ giá bán. Bạn sẽ được tặng ống kính này nếu đặt mua trước cả bốn phiên bản màu sắc khác nhau của Game Gear Micro.
Máy chơi game này chạy bằng hai cục pin AAA nhưng có thể sạc qua cổng USB và được tích hợp loa ngoài cùng jack cắm tai nghe.
Sega (1)
Bạn đã có thể bắt đầu ặt trước tại: https://60th.sega.com/ggmicro/

Sega (1)