Mới đây làng giải trí của Nhật Bản chấn động  khi mà Ken Watabe – chồng của “Đệ Nhất mỹ nhân Nhật Bản” Nozomi Sasaki – đã bị tố cáo vì  từng rất nhiều lần ngoại tình với hàng trăm phụ nữ và nắm giới ngay sau lưng vợ của mình. Ngoài ra thì còn có nhiều thông tin cho rằng Ken Watabe còn có những hành động bạo hành vợ của mình, tuy nhiên thông tin này chưa được xác thực.
Ken watabe (2)
Theo như những thông tin được đăng tải từ giới truyền thông của Nhật Bản thì Ken Watabe đã từng có mối quan hệ với tất cả 182 người, từ những người nổi tiếng như các diễn viên AV, ca sĩ, thậm chí là những sao nam trong làng giải trí cho đến những người không nằm trong showbiz. Với số lượng nhân vật với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau đã khiến cho sự việc này nhanh chóng khiến làng Showbiz Nhật Bản rúng động.có những thông tin bên lề còn cho biết rằng ông Ken Watabe đã từng có những lần nảy sinh quan hệ tại những nơi như tầng hầm bãi đỗ xe, trong thang máy, nhà vệ sinh, thậm chí cả trong xe ô tô, v.v…
Ken watabe (3)
Và 1 số tin đồn  cho rằng  trong danh sách này có  3 ngôi sao làng phim người lớn bao gồm:
Erika Katagiri (cựu diễn viên của SOD Star, Attackers, đã giải nghệ). Eri Takigawa (debut tại S1, sau là diễn viên tự do). Nao Jinguji (debut tại Prestige, giờ đang là diễn viên độc quyền của Madonna và Moodyz). Tuy nhiên cả 3 cô nàng đều phủ nhận tin đồn và đều xác nhận là chưa từng gặp mặt Ken Watabe.
Ken watabe (1)
Một quả cắm sừng đi vào lòng đất. Đúng là được voi đòi 2 bà Trưng là có thật mà