Trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Osomatsu-san (Mr. Osomatsu) đã công bố vào hôm thứ hai rằng sẽ tiếp tục cho ra mắt mùa thứ 3 của dự án. Bộ anime sẽ được lên sóng trên kênh TV Tokyo và một số kênh khác vào tháng 10 sắp tới. Diễn viên và dàn nhân lực cũng đã được công bố kèm theo.

Sáu diễn viên chính từ các mùa trước sẽ quay trở lại trong mùa này đều đã được xuất hiện trong trailer đầu tiên mới được công bố.
Osomatsu (2)
Eiji Abiko, người đã diễn họa dự án cho mùa đầu tiên sẽ thay thế Naoyuki Asano để phụ trách thiết kế nhân vật cho mùa sắp tới. (Abiko là người vẽ visual bên dưới). Vị đạo diễn Youichi Fujita và nhà biên kịch kiêm giám sát kịch bản Shuu Matsubara sẽ đều quay trở lại sản xuất dự án tại Studio Pierrot.
Osomatsu (1)
‘Bộ anime Osomatsu-san được chuyển thể từ manga nguyên tác Osomatsu-kun của tác giả Fujio Akatsuka. Câu chuyện hài hước này kể về 6 người con trai nghịch ngợm của gia đình Matsuno. Trong nguyên tác, cả 6 anh em đều là những đứa trẻ 10 tuổi và bộ anime Osomatsu-san kể về câu chuyện khi cả 6 anh em đã trở thành người lớn.
Osomatsu (1)