Trên website chính thức của Eiga Precure Miracle Leap: Minna to Fushigi na 1-nichi (Everyone and the Mysterious One Day) mới đây vừa công bố ngày bộ phim khởi chiếu mới vào 31/10 tới. Trang web đưa tin thêm rằng Healin’ Good Precure sẽ ra mắt movie vào năm 2021. Eiga Precure Miracle Leap: Minna to Fushigi na 1-nichi trước đó đã được ấn định công chiếu vào 20/3. Tuy nhiên, đã phải lùi xuống tận 16/5 để giúp ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng. Cho đến tháng 4, bộ phim tiếp tục buộc phải trì hoãn đến hiện giờ. Những khán giả đã đặt trước vé xem phim vẫn có thể sử dụng sau ngày bộ phim ra mắt.
Miracle (1)
Bộ phim mới lần này sẽ tập trung các nhân vật từ Hugtto! Precure và Star ☆ Twinkle Precure. Rie Kitagawa là nghệ sĩ trình bày ca khúc chủ đạo “Healin’ Good  Precure Touch !!” cũng như 1 ca khúc khác trong phim là “Circle Love ~Sakura~”. Bài hát kết thúc “Everybody☆Healin’ G’Day” sẽ do Kanako Miyamoto thể hiện. Healin’ Good Precure phiên bản anime truyền hình là phần phim về những cô gái phép thuật thứ 17 của Toei Animation ra mắt vào hồi tháng 2 vừa qua. Sau đó, bộ phim đã phải trì hoãn một thời gian từ 26/4 cho đến 28/6 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Miracle (2)
Thông tin đội ngũ sản xuất:

  • Đạo diễn: Yoko Ikeda (The File of Young Kindaichi Returns, Thriller Restaurant)
  • Giám sát biên kịch: Junko Komura (Hugtto! Precure Futari wa Precure All Stars Memories)
  • Thiết kế nhân vật: Naoko Yamaoka
  • Giám đốc sáng tạo: Nagisa Nishida
  • Soạn nhạc: Shiho Terada (Inazuma Eleven GO, Cyborg 009 Vs. Devilman)
  • Màu chủ đạo: Kiyomi Sakairi

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một khu vườn Healing Garden, một thế giới bí mật chuyên chữa trị cho những ai bị tấn công bởi Byōgens, giống loài tìm cách lây nhiễm Trái Đất. “Ba thực tập sinh y khoa” Healing Animals và Latte cùng công chúa của Healing Garden với sức mạnh đặc biệt đang tìm các ứng viên hỗ trợ ngăn chặn mối đe dọa. Ba cô gái họ gặp đó là Nodoka, Chiyu và Hinata đã hóa thành Precures và đứng lên chống lại Byōgens để bảo vệ Trái Đất và Healing Garden.

Miracle (3)