Quán cà phê hầu gái Akiba Zettai đã thông báo trên trang web của mình chính thức rằng quán sẽ tạm ngưng tất cả các hoạt động trong khi các nhân viên của công ty phải trải qua một cuộc xét nghiệm COVID-19. Quán cafe đã xác nhận rằng một nhân viên sau khi xét nghiệm đã dương tính với virus.
Akibazetai (1)
Nhân viên này đã đi làm vào ngày 8 tháng 7. Ngày hôm sau, ban quản lý của quán báo cáo rằng nhân viên này đã bị bệnh và không tham gia làm việc kể từ đó. Ban quản lý đang làm việc với trung tâm y tế để xác định tình hình; trung tâm y tế đã xác định rằng nhân viên này đã không có tiếp xúc mật thiết với bất kỳ khách hàng nào đến quán trong thời gian qua.

Thông báo cho biết quán cà phê đang tạm ngừng kinh doanh để “kiểm tra kỹ các biện pháp an toàn”. Ban quản lý hứa sẽ đảm bảo an toàn phòng dịch cũng như các thông tin chi tiết về tình hình của các nhân viên.
Akibazetai (2)
Đầu tháng này, quán cà phê hầu gái nổi tiếng “@home cafe” đã thông báo rằng ba nhân viên của công ty đã dương tính với COVID-19. Ba nhân viên khác được xác nhận đã nhiễm virus vào ngày 26 tháng 6, nâng tổng số nhân viên bị nhiễm lên sáu. Trong thông báo, công ty Infinia tuyên bố rằng các nhân viên có nguy cơ nhiễm vi-rút đã được đưa ra khỏi nhà kể từ ngày 26 tháng 6 và công ty đã nhận được xác nhận từ trung tâm y tế rằng việc tiếp tục điều hành doanh nghiệp là an toàn.
Akibazetai (3)