Trên tạp chí Evening số 15/2020 từ NXB Kodansha vừa thông báo manga RaW Hero của tác giả Akira Hiramoto chuẩn bị kết thúc trong 2 chương tới. Nếu không có gì thay đổi, loạt truyện sẽ chính thức tạm biệt độc giả trên tạp chí Evening số 17/2020 vào 11/8 tới.
Raw hero (2)
Trích dẫn về nội dung câu chuyện: “Hãy ghi nhớ điều này. Trong thế giới của chúng ta đây… những kẻ gan dạ sẽ chết đầu tiên”. Một bộ phận nhân loại nắm giữ những khả năng đặc biệt và có hai nhóm luôn xảy ra xung đột. Một bên đứng về phía công lý là những “anh hùng”, một bên kẻ xấu là “quái vật”. Tuy nhiên, với Chiaki, điều quan trọng thực sự là kiếm một việc làm để nuôi những đứa em trai mình. Nhưng trên đường tới cuộc phỏng vấn gần đây nhất của mình, mọi thứ đã đảo lộn, tiếng gọi công lý đã kéo anh xuống một con đường không ngờ tới và nó vô cùng oái oăm!

Raw hero (3)
Hiramoto ra mắt RaW Her trên tạp chí Evening vào tháng 9/2018. Đến 22/5 vừa qua, Kodansha đã xuất bản được 5 tập truyện, tập thứ 6 dự kiến sẽ lên kệ vào 23/9 tới.
Raw hero (1)
Hiện tại, Hiramoto cũng đang thực hiện tác phẩm Me and the Devil Blues phát hành trên tạp chí Young Magazine. Tựa manga đã được ra mắt từ năm 2004 nhưng sau đó, dự án đã tạm ngưng trong suốt nhiều năm từ 2008 đến 2014. Một tác phẩm khác của Hiramoto là Prison School cũng được đăng tải trên tạp chí Young Magazine, kéo dài từ năm 2011 đến 2017. Bộ manga đã chuyển thể thành một tựa anime truyền hình và một series live-action.