Trang Facebook chính thức của Tsubasa Club – Love Japan In Da Nang đã thông báo rằng lễ hội Tsubasa Matsuri dự kiến tổ chức vào ngày 2/8 sẽ phải điều chỉnh thời gian tổ chức do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
Danang (3)
Sau khi phát hiện một số ca nhiễm COVID-19 mới trong cộng đồng, Tp. Đà Nẵng chính thức bước vào giai đoạn giãn cách xã hội từ 13h chiều ngày 26/7. Các hoạt động tập trung đông người và các lễ hội, sự kiện không thiết yếu sẽ phải tạm dừng. Do vậy, lễ hội Tsubasa Matsuri không thể tổ chức vào thời điểm này.
Danang (1)
Thông báo như sau:
” Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hiện tại chúng mình phải thực hiện giãn cách xã hội trong 15 ngày sắp đến rồi. Lễ hội của chúng mình bắt buộc phải tạm dừng và chuyển thời gian rồi nè. Các thông tin về thời gian diễn ra lễ hội sẽ được gởi đến các bạn trong thời gian sớm nhất nhé. Hãy cùng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội một cách nghiêm túc và đầy đủ nha.
BTC vẫn sẽ tiếp tục bán vé cho đến khi lễ hội diễn ra. Hiện tại số lượng vé là 235 vé rồi nè. Các bạn có thể tiếp tục mua vé nhé.
Với số vé hiện tại, vẫn chưa đủ kinh phí làm lễ hội đâu mọi người à Nhưng Club vẫn sẽ cố gắng để Lễ hội này diễn ra, vì để mọi người thất vọng thì thương mọi người lắm. Mong mọi người hãy yên tâm là Lễ hội vẫn diễn ra nhé. Hãy cùng nhau tạo thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp trong năm nay nào
Về thời gian chính thức diễn ra lễ hội sẽ phải chờ chỉ thị tiếp theo từ thành phố, các bạn hãy đợi chúng mình nhé.
Các địa điểm bán vé vẫn không thay đổi nha mọi người. Đối với những bạn mua vé trong thời gian trước lễ hội 1 tuần và tại lễ hội, BTC xin phép được tăng giá vé để đảm bảo quyền lợi cho những bạn đã mua vé trước ủng hộ lễ hội.”
Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/tsubasa.club9/
Danang (2)
Hy vọng trong thời gian tới dịch bệnh sớm kết thúc để lễ hội Tsubasa Matsuri có thể quay trở lại và mang đến niềm vui cho cộng đồng cosplay & otaku tại Thành phố Đà Nẵng.