au tuần debut đáng ngưỡng mộ với doanh thu 474 triệu yên, Fate/stay night: Heaven’s Feel Ⅲ.spring song đã phải rời bỏ ngôi vương phòng vé của mình trong thứ hai và rơi xuống vị trí thứ ba. Được biết, cả hai phần phim trước đó đều chỉ giữ được ngôi vương phòng vé trong tuần đầu ra mắt.
FSN (3)
Bên cạnh đó, movie Doraemon: Nobita’s New Dinosaur vẫn giữ vững vị trí của mình trong tuần thứ 3 công chiếu với doanh thu 203 triệu yên và đã có 164 nghìn lượt vé bán ra trong tuần. Tổng doanh thu của phim hiện đã đạt 2.1 tỷ yên , gần như ngang ngửa so với phần phim thú 39 trước đó. Ngôi vương phòng vé Nhật Bản tuần này rơi vào tay của tân binh “Ito” với doanh thu trong tuần đầu là 373 triệu yên.
FSN (2)
Movie “Given” cũng đã chính thức được phát hành tại 30 cụm rạp trên khắp nước Nhật tuần trước. Tuy phim đạt vị trí khá khiêm tốn trong BXH doanh thu phòng vé nhưng phim lại giữa ngôi vương của BXH Kogyotsushinsha’s mini-theater ranking. Phần hậu truyện của TV-Anime “given” ban đầu dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 5 năm nay nhưng đã bị hoãn đến tháng 8 do dịch COVID-19.

FSN (1)