Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của “idol” quốc dân Yua Mikami.
Kana (1)
Mới đây, cô nàng sinh năm 1996 đã có cuộc trả lời phỏng vấn với 1 trang tin tức tại Nhật Bản và đã nói khá nhiều về sở thích cá nhân của mình. Cô nàng cực kỳ đam ăn uống, thích ăn nhất là mì ramen, nhưng cũng dành rất nhiều tình yêu cho… đá bào. Cô nàng thậm chí còn tâm sự rằng, vì mình rất thích ăn uống nên ấp ủ giấc mơ sau này có thể mở được 1 nhà hàng chỉ để bán đá bào, và chuyên đá bào mà thôi. Món đà bào này sẽ có nhiều hương vị khác nhau và phù hợp với từng mùa, chẳng hạn như vị quả đào vào mùa hè, vị quả mơ vào mùa thu chẳng hạn. Trước đây, cô nàng đã từng mua 1 cái máy bào đá trị giá 150 nghìn yen rồi, thế nên sau có cơ hội mở nhà hàng sẽ đem ra xài.
Kana (2)

Bên cạnh đó, giống như nhiều người Nhật khác, cô nàng cũng rất thích anime và game. Về game, có vẻ như cô nàng khá thích Animal Crossing và cả các game kinh dị, trong đó có Resident Evil. Trong dịp cách ly, Momokan xem stream khá nhiều, trong đó có streamer napolimens (ナポリの男たち). Stream này có khá nhiều người chat, đồng thời các streamer cũng rất vui tính, thế nên nỗi sợ cũng bớt đi kha khá.
Về manga, thứ mà Kana thích nhất ở thời điểm hiện tại Kimetsu no Yaiba. Cô nàng đã nghe nhiều thông tin rằng bộ này rất hay, thế nên đã bỏ thời gian ra thử và thấy bộ truyện. Bản anime cũng được thực hiện bám vào cốt truyện, và cô nàng cũng thích đánh đấm.

Gần đây, con béo dành thời gian đọc những bộ như Dr. Stone và Văn hào lưu lạc. Về anime thì Psycho Pass xem khá ổn, nhưng Hunter x Hunter mới là số 1. Hunter x Hunter đã được chuyển thể thành anime 2 lần, nhưng Momokan thích bản đầu tiên phát trên Fuji TV hơn. Theo cô nàng lý giải, cô thích màu sắc có phần hơi cổ điển và tăm tối của bản cũ hơn.

Kana (3)