Fate/stay night: Heaven’s Feel Ⅲ.spring song, sau khi khuấy đảo BXH phòng vé Nhật Bản ngay trong tuần đầu ra mắt thì mới đây đã lập thêm được chiến công mới, trở thành bộ movie đạt doanh thu 1 tỷ yên nhanh nhất của loạt series Fate, nhanh hơn movie trước đó là Fate/stay night: Heaven’s Feel II. lost butterfly 1 ngày.

Được biết, vào năm 2019, Heaven’s Feel II đã vượt mốc 1 tỷ yên nhanh hơn tiền bối trước đó của mình là Fate/stay night: Heaven’s Feel I.presage flower 6 ngày, với Heaven Feel’s I đạt doanh thu 1 tỷ yên trong vòng 18 ngày kể từ khi công chiếu. Bên cạnh đó, việc Heaven’s Feel III phá vỡ được kỷ lục của bộ movie trước đó cũng nhờ việc giá vé xem phim đã tăng lên từ 1800 yên lên 1900 yên khi Heaven’s Feel III ra mắt.
Fate (1)
Ngoài ra, bắt đầu từ ngày 4 tháng 9, spring song sẽ bắt đầu được công chiếu dưới định dạng 4D. Bên cạnh đó, phim cũng mở bán nhiều mặt hàng mới trong tuần thứ ba công chiếu của mình, bắt đầu từ ngày 29 tháng 8.

Fate (1)
Fate/stay night: Heaven’s Feel Ⅲ.spring song hiện đang được công chiếu tại nhiều cụm rạp tại Nhật Bản. Phim cũng sẽ được phát hành tại thị trường phương Tây nhưng vẫn đang bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Fate (2)

Fate (3)

 

Các bạn có thể tham gia GROUp về FATE/GO và otaku say mê series này  trên facebook tại đây