Hãng Square Enix đã thông báo trong khuôn khổ sự kiện Tokyo Game Show 2020 Online rằng tựa game NieR:Automata sẽ có vơ rkichj chuyển thể mới mang tên Butai Shōjo YoRHa Ver1.1a và được công diễn tại Tokyo Tatemono Brillia HALL từ ngày 3 đến ngày 6/12. Vở kịch mới sẽ có nội dung như vở kịch chuyển thể đầu tiên nhưng thêm một số cảnh mới.

Nier (1)

The play will feature an all-female cast, and the its string quartet members will also all be women. Ichidai Matsuda (Cutie Honey, Sorcerous Stabber Orphen stage plays) is returning to direct the play, and the original game’s director Yoko Taro is credited with the script. Keiichi Okabe (Yuki Yuna Is a Hero, Hourou Musuko) is again composing the music.

Nier (1)

Vở kịch chuyển thể đầu tiên là Butai Shōnen YoRHa Ver.1.0, đã được ra mắt ở Tokyo vào tháng 1/2018. Vở nhạc kịch Ongakugeki YoRHa Ver.1.2 đã được công diễn vào tháng 2 năm nay. Vở kịch Butai Shōnen YoRHa Ver.1.3a và được công diễn tại Tokyo và Osaka vào tháng 7/2019. Và vở kịch Butai YoRHa Ver.1.3aa dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm nay nhưng đã bị hủy do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Nier (2)

Game NieR Re[in]carnation, tựa game smartphone đầu tiên của dòng game NieR dự kiến ra mắt ở Nhật Bản và Châu Âu trong thời gian tới.