Nữ diễn viên lồng tiếng Tomoyo Kurosawa đã thông báo trên Twitter hôm thứ Hai rằng cô ấy đã được xuất viện sau khi điều trị khỏi COVID-19. Cô xin lỗi vì đã gây lo lắng cho các fan hâm mộ và bày tỏ lòng biết ơn đối với các nhân viên y tế.
 

 
Kurosawa có kết quả dương tính sau quá trình xét nghiệm PCR đối với COVID-19 vào ngày 8 tháng 10. Cô bị sốt vào ngày 9 tháng 10 nhưng đã thực hiện “các biện pháp thích hợp”, theo lời khuyên từ các chuyên gia y tế. Đầu tháng này, công ty quản lý tài năng Mausu Promotion của Kurosawa đã tiết lộ rằng một số bạn diễn của Kurosawa trong một vở kịch sân khấu mà họ đang diễn tập cũng cho kết quả âm tính với virus.
 Seiyuu (2)
Seiyuu Kurosawa ra mắt với tư cách là một diễn viên lồng tiếng trong bộ anime Welcome to THE SPACE SHOW năm 2010. Kurosawa được biết đến với khả năng diễn xuất linh hoạt và tự nhiên. Cô từng lồng tiếng cho các vai như Kumiko Omae trong Sound! Euphonium, Phosphophyllite trong Land of the Lustrous, Itsuki Inubozaki trong Yuki Yuna Is a Hero, Nao Kaizaki trong Dragon Pilot: Hisone and Masotan, Hitoha Hongō trong O Maidens in Your Savage Season.
 Seiyuu (1)
Trong mùa anime thu năm nay, cô còn lồng tiếng cho Kurenai trong Rail Romanesque, Saya trong Wandering Witch – The Journey of Elaina và Ippanjin trong Akudama Drive. Cô sẽ góp mặt trong season 2 của anime Laid-Back Camp trong vai Ayano Toki.