Mới đây công ty mẹ của Hololive – Cover Corp đã thông báo rằng họ đã hoàn thành thủ tục tách Hololive China ra khỏi Hololive. Có nghĩa là từ nay 6 cô nàng thuộc Hololive China từ này sẽ trở thành Vtuber độc lập.
hololive (3)
Đây là hệ quả từ “những vấn đề không hay gần đây” mà chắc cũng đều biết và không muốn nhắc tới. Việc họ sẽ được tách khỏi Hololive nhằm mục đích chính để sự phát triển của họ không còn bị ảnh hưởng bởi “cơn bão” hiện tại vốn vẫn đang nhắm vào Hololive, cũng như phần nào thể hiện quan điểm và chính sách của Cover với thị trường đại lục trong thời gian tới.

Nhưng điều lạc quan là cả 6 người đều sẽ được tiếp tục giữ lại danh tính và avatar của mình, để có thể tiếp tục hoạt động cá nhân với fanbase không đổi.

Điều này làđiều tốt nhất, ý nghĩa nhất mà Cover có thể làm cho họ rồi (trên thực tếkhi kết thúc hợp đồng thì họ phải hoàn trả avatar, vì nó thuộc sở hữu của công ty, việc thu lại khi không còn tạo lợi nhuận là chuyện bình thường, nhưng Cover đã không làm thế).
hololive (2)
Artia và Civia hiện là những người thể hiện rõ nhất cho khán giả biết về ý kiến cũng như con đường tiếp theo mà họ chọn. Cả hai đều đã nói rằng “Hai chúng tôi sẽ ở lại bên nhau”.
hololive (1)
Còn drama thế nào mà mọi người chưa rõ có thể xem thêm tại: Đây

hololive (1)