Cosplayer hàng đầu Nhật Bản Enako đã thông báo trên trang Twitter cá nhân rằng cô vừa thực hiện xong bộ ảnh cosplay Rem trong Re:Zero. Đây là bộ ảnh được thực hiện trong quá trình quay phim quảng cáo cho game Re:ZERO -Starting Life in Another World- Lost in Memories của hãng SEGA.

Enako (1)

Trong đoạn quảng cáo, Enako đang chụp ảnh cosplay thành Rem và bị ám ảnh bởi trò chơi trên điện thoại thông minh. Cô ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, “Tôi đã xuất hiện trong quảng cáo trong bộ ảnh cosplay của Rem. Đó là một video quảng cáo kỳ lạ sử dụng một tình huống mà tôi đang thực hiện một buổi chụp ảnh cosplay. Không chỉ là người hâm mộ của series Re:Zero, tôi hy vọng rằng đoạn quảng cáo cũng sẽ thu hút nhiều người mới bắt đầu chơi trò chơi”.

Enako (2)

Enako là được công nhận là cosplayer chính thức của Rem trong Re:Zero. Enako từng tiết lộ cô kiếm được khoảng 10 triệu yen (trên 2,1 tỉ đồng) chỉ trong một ngày bán các vật phẩm như album ảnh, túi xách… Re:ZERO -Starting Life in Another World- Lost in Memories bắt đầu ra mắt trên iOS và Android từ ngày 9/9 năm nay. Game đã đạt hơn 2 triệu lượt tải về chỉ sau 10 ngày ra mắt

Enako (3)

Enako (4)

Enako (5)

Enako (6)

Enako (7)