Công ty phát triển game miraire đã thông báo rằng tựa game dựa trên manga Captain Tsubasa là Tsubasa+ trên smartphone sẽ được đồng loạt ra mắt tại hơn 30 quốc gia vào ngày 30/10. Các quốc gia này gồm: Australia, Đài Loan, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Canada, Mexico, Hoa Kỳ, Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Áo, Bosnia & Herzegovina, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hy Lạp, Ai Len, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Nga, Serbia, Slovakia, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Ghana và Ma Rốc

Ngoài ra, công ty đã ký hợp đồng với danh thủ Andrés Iniesta, hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Vissel Kobe ở J-League 1 và là cựu tiền vệ của Đội tuyển Quốc gia Tây Ban Nha, trong vai trò đại sứ của game Tsubasa+.
Tsubasa (1)
Game sử dụng công nghệ AR với phong cách chơi giống như Pokemon GO. Người chơi sẽ đi thu thập và huấn luyện các cầu thủ, sau đó xây dựng đội hình và thi đấu tại các sân vận động ảo trong thế giới thật. Tựa game gần nhất của Captain Tsubasa trên smartphone là Captain Tsubasa Zero ~Kimeru! Miracle Shoot~ đã được phát hành ở Nhật vào tháng 10/2018.
Tsubasa (1)

Tsubasa (2)

Tsubasa (3)