Trang web của hãng Aniplex đã thông báo rằng tựa game Everyday♪ Today’s Menu for Emiya Family (Mainichi♪ Emiya-sanchi no Kyō no Gohan) sẽ hoãn lịch phát hành trong tháng 12 này do game cần chỉnh sửa một số vấn đề về kỹ thuật. Ngày ra mắt chính thức của game sẽ được Aniplex công bố trong thời gian tới.

Tựa game được dựa trên manga của tác giả TAa là Today’s Menu for Emiya Family (Emiya-sanchi no Kyō no Gohan). Trò chơi sẽ giới thiệu các công thức nấu ăn từ manga và anime gốc, cũng như các công thức nấu ăn mới và nội dung câu chuyện liên quan. Sangatsu no Phantasia trở lại từ anime chuyển thể để biểu diễn bài hát “Tabete Ageru” của trò chơi.

Emiya (1)

Trò chơi ban đầu dự kiến sẽ xuất xưởng tại Nhật Bản vào tháng 5. Trang web chính thức của trò chơi sau đó đã thông báo vào ngày 20 tháng 5 rằng việc phát hành trò chơi đã bị hoãn lại do sự lây lan của dịch COVID-19 và cho biết game sẽ được phát hành vào một thời gian khác trong năm nay. Hãng Aniplex cũng đã thông báo vào ngày 6 tháng 7 rằng trò chơi sẽ phát hành tại Bắc Mỹ.

Emiya (2)

Manga được đăng trên tạp chí online Young Ace Up.

NXB Kadokawa đã phát hành tập 5 của manga vào 22/2 và tập thứ 6 sẽ được phát hành vào 26/1 năm sau. Tập đầu của anime chuyển thể đã được trình chiếu tại sự kiện vào tháng 12/2017. Anime sau đó được trình chiếu rộng rãi tại Nhật Bản từ tháng 1/2018 với độ dài 13 tập, và được trình chiếu vào ngày đầu tiên của mỗi tháng

Emiya (3)