Trang web chính thức cho anime Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? III (Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darō ka III), season 3 của series anime được chuyển thể từ light novel DanMachi của tác giả Fujino Ōmori & Suzuhito Yasuda, đã thông báo rằng season 3 sẽ có một OVA.
Danmachi (1)
Tập OVA này sẽ được phát hành vào ngày 28/4 năm sau. Ngoài ra, PV cùng key visual cho OVA cũng đã được tiết lộ.
PV:

https://youtu.be/Ll6K-OlcBc4

Tập OVA này sẽ có tựa đề là “Orario ni Onsen o Motomeru no wa Machigatteiru Darō ka ~Ofuru no Kami-sama Forever~” (Is It Wrong to Try to Go to a Hot Spring in Orario ~God of Baths Forever~). Các thông tin chi tiết về anime sẽ được tiết lộ tại sự kiện GA FES 2021 được tổ chức ào ngày 31/1 năm sau.

Danmachi (1)

Tác giả Ōmori bắt đầu ra mắt light novel DanMachi với phần minh họa của họa sĩ Suzuhito Yasuda vào năm 2013. NXB SB Creative đã phát hành tập 16 của light novel vào ngày 14/10. Ngoại truyện Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? On the Side: Sword Oratoria được phát hành sau đó và cũng có manga chuyển thể.

Danmachi (2)
DanMachi được chuyển thể thành anime lần đầu bởi studio J.C. Staff vào năm 2015. Season 3 của anime vừa được trình chiếu vào tháng 10 vừa qua. J.C. Staff cũng đã chuyển thể ngoại truyện Sword Oratoria vào năm 2017, và sản xuất movie anime đầu tiên của DanMachi là Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of the Orion vào năm 2019

Danmachi (3)