Website chính thức cho anime chuyển thể từ manga của tác giả Hiroshi Hiroyama là Fate/kaleid liner Prisma Illya đã tiết lộ các thông tin về movie anime mới của series. Bộ phim anime mới của series sẽ có tên là Gekijōban Fate/kaleid liner Prisma Illya Licht – Namae no Nai Shōjo (Fate/kaleid liner Prisma Illya the Movie Licht – The Nameless Girl) và dự kiến ra mắt tại Nhật Bản vào năm sau.
Fate (4)
Manga của tác giả Hiroyama xoay quanh nhân vật Illyasviel von Einzbern của Fate/stay night nhưng là một mahou shoujo ở một vũ trụ song song. Fate/kaleid liner Prisma Illya bắt đầu ra mắt trên tạp chí Comp Ace từ 2007 đến 2008. Tác giả Hiroyama cho ra mắt phần tiếp theo là Fate/kaleid liner Prisma Illya Zwei! trong giai đoạn 2009-2012. Fate/kaleid liner Prisma Illya Drei!! sau đó ra mắt vào năm 2012, và tập 11 của manga được phát hành vào 26/5.
Fate (5)
Manga đã được chuyển thể thành anime lần đầu vào năm 2013. Season 2 của naime, Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei!, được trình chiếu vào năm 2014, sau đó là season 3 mang tên Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei Herz! được trình chiếu vào năm 2015. Season gần nhất của anime là Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!! đã được trình chiếu vào năm 2016.

Fate (6)
Gekijōban Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai, movie anime đầu tiên của series đã được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2017. Ngoài ra, OVA Fate/kaleid liner Prisma Illya: Prisma Phantasm cũng được công chiếu vào tháng 6 năm ngoái tại các rạp ở Nhật Bản.

Fate (7)