Tại Jump Festa ’21 Jump Super Stage diễn ra vòa chủ nhật ngày 20/12, có thông báo rằng bộ phim chuyển thể từ manga nổi tiếng Tennis no Ojisama (Prince of Tennis / Hoàng Tử Tennis) (do Shueisha Jump Comics xuất bản) của Konomi Takeshi mang tên The Prince of Tennis – Ryoma! sẽ được phát hành vào thứ sáu 03/09/2021 (thứ sáu). Câu chuyện sẽ kết nối nguyên tác Tennis no Ojisama và Shin Tennis no Ojisama.
TEnis (1)
21 năm sau khi bản gốc được phát hành nhiều kỳ, The Prince of Tennis – Ryoma! (Ryoma! Shinsei Gekijoban Tennis no Oji-sama (Ryoma! Rebirth Movie The Prince of Tennis) là phiên bản điện ảnh đầu tiên của hoạt hình 3DCG trong series. Đây là một câu chuyện hoàn toàn hoàn toàn mới mà tác giả nguyên tác cung cấp cốt truyện, đồng thời ông cũng đóng vai trò là tổng giám đốc sản xuất và viết lời cho các ca khúc nhạc phim. Hình ảnh visual và teaser trailer đã được hé lộ. Nhân vật chính, Echizen Ryoma, xuất hiện với hình ảnh hấp dẫn bằng những chuyển động mượt mà và những pha xử lý vợt điêu luyện. Ngoài ra, có những khung cảnh dường như không phải là Nhật Bản và sự xuất hiện của một người đàn ông có vẻ là xã hội đen. Những kẻ thù mạnh mẽ nào đang chờ đợi Ryoma? Ryoma tấn công Hollywood? Thật mong chời những trận đấu đỉnh cao, những pha bóng mãn nhãn và những câu chuyện vượt xa trí tưởng tượng!

Đội ngũ sản xuất cũng được công bố, do Kojina Hiroshi, người được biết đến với bộ phim hoạt hình truyền hình HUNTER x HUNTER (2011) làm đạo diễn. GaGa phát hành phim. Hata Takehiko (Lupin III: Goodbye Partner) sẽ viết kịch bản, Hishikawa Patricia là giám sát CG, Yoshimizu Kei là đạo diễn hoạt hình và Yamada Momoko là đạo diễn CG. Takadera Takeshi là giám đốc âm thanh và Tsuda Kei phụ trách soạn nhạc.
TEnis (2)
Xưởng sản xuất là The Monk Studios / Keika Co., Ltd. The Monk Studios đã thu hút rất nhiều sự chú ý do cách thể hiện CG quá ấn tượng, và đã trở thành một cú hit ở Nhật Bản với phiên bản điện ảnh của trò chơi nổi tiếng KINGSGLAIVE FINAL FANTASY XV (2016), Rango (2011) và nhiều CG khác. Fan hâm mộ đang kỳ vọng rất cao vào công nghệ CG tiên tiến sẽ mang lại cú bùng nổ về mặt thị giác cho The Prince of Tennis – Ryoma!

TEnis (3)

TEnis (4)