Nền tảng game Johren đã thông báo rằng hãng sẽ phụ trách phân phối phiên bản tiếng Anh của tựa game Touken Ranbu, do Nitroplus và DMM sản xuất. Đăng ký trước cho phiên bản tiếng Anh của Touken Ranbu cũng chính thức được bắt đầu.

Theo Touken Ranbu Wikia: Touken Ranbu là một game online trên trình duyệt web phát hành bởi DMM và Nitroplus vào năm 2015. Người chơi sẽ vào vai một hiền nhân Saniwa du hành về quá khứ để diệt trừ những thế lực đen tối đang cố gắng thay đổi cục diện lịch sử. Là một hiền nhân, bạn có khả năng truyền hơi thở của sự sống vào những đồ vật vô tri vô giác, bao gồm cả những thanh danh kiếm lừng lẫy trong sử sách.

Nhiệm vụ của bạn là khiến những thanh kiếm ấy sống dậy, tạo một đội quân của riêng mình và tiêu diệt kẻ thù!

Touken Ranbu đã được chuyển thể thành series anime Katsugeki: Touken Ranbu cùng một movie anime và hai phần ngoại truyện Touken Ranbu: Hanamaru. Game còn được chuyển thể thành phim live-action và được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2019. Ngoài ra, Touken Ranbu còn có một số dự án manga, nhạc kịch và âm nhạc chuyển thể khác

Hiện nay các game đã có bản tiếng Anh để tiến vào bào túi khách hàng khắp thế giới mùa COVID, vậy còn tựa game đình đám của DMM như Kantai collection thì sao đây… Mở tiếng ANh là bao bóp cổ đám game nhái bữa giờ.