Hãng CyberAgent đã thông báo rằng game chuyển thể từ series The Promised Neverland sẽ được ra mắt trên iOS và Android vào mùa xuân năm nay, với tựa đề là Yakusoku no Neverland ~Kariniwa Kara no Dassо̄ (The Promised Neverland: Escape from the Hunting Grounds). Trang web chính thức của game cũng vừa được khai trương

Game sẽ là một dạng escape game trực tuyến, trong đó bốn người chơi làm việc cùng nhau để thoát khỏi một bản đồ dựa trên series The Promised Neverland. Người chơi điều khiển các nhân vật khác nhau, và họ có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và vật phẩm để đánh bại ma quỷ. Đăng ký trước của game đang được mở ngay bây giờ. Ứng dụng sẽ miễn phí tải về, nhưng sẽ có tùy chọn mua trong ứng dụng.

Bộ đôi tác giả Shirai và Posuka Demizu ra mắt manga The Promised Neverland trên tạp chí Weekly Shonen Jump của NXB Shueisha vào tháng 8 năm 2016 và kết thúc vào tháng 6 năm ngoái. Tạp chí Weekly Shonen Jump đã xuất bản một shot-shot mới vào ngày 4 tháng 1 cho manga, có tựa đề “We Were Born”, kể về câu chuyện của “một The Promised Neverland khác.”

Anime chuyển thể từ manga được lên sóng lần đầu vào tháng 1/2019. Season 2 của anime bắt đầu trình chiếu vào đầu tháng 1 năm nay. Một phim live-action chuyển thể cũng đã được công chiếu vào tháng 12 năm ngoái.