Series light novel Re: ZERO -Starting Life in Another World- của tác giả Tappei Nagatsuki sẽ được chuyển thể thành 1 game trên trình duyệt có tựa đề Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Kinsho to Nazo no Seirei (Re: ZERO -Starting Life in Another World- The Forbidden Book and the Mysterious Spirit) do DMM Games phát triển. Người chơi đã có thể đăng ký trước cho game. Bản thân tác giả Nagatsuki sẽ giám sát cốt truyện gốc của trò chơi. DMM Games đã bắt đầu trình chiếu PV cho game, và video còn tiết lộ bài hát chủ đề của trò chơi là “Crossroad” do Konomi Suzuki trình bày.

Các nhân vật trong light novel cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi, bao gồm Subaru, Emilia, Rem, Ram và Felt.Câu chuyện của game bắt đầu khi Fene, linh hồn từ một cuốn sách cấm, cứu Subaru, người đã bị Wolgarm dồn vào chân tường.

Anime chuyển thể từ light novel Re:ZERO được ra mắt lần đầu vào năm 2016. Season 2 của anime đã được trình chiếu vào tháng 7 năm ngoái, giai đoạn 2 của season 2 đã được bắt đầu trình chiếu vào ngày 6/1 vừa qua