Thương hiệu Resident Evil sẽ có thêm một Anime mới mang tên Resident Evil: Infinite Darkness. Resident Evil: Infinite Darkness sẽ được trình chiếu trên netflix vào tháng 7 tới.

Trong Resident Evil: Infinite Darkness chúng ta tiếp tục theo chân Leon Kenedy tái hợp cùng Claire Redfield trong … Nhà Trắng.

Ngoài ra bộ phim có sự tham gia của vị đạo diễn nổi tiếng với nhiều cú hit của Nhật Bản như seri “Umizaru” và The Sun Does Not Move sẽ “cầm trịch” bộ phim hoạt hình này, và Yugo Kanno đóng vai trò nhà soạn nhạc của seri.

Resident Evil: Infinite Darkness là bộ anime đầu tiên mà Hasumi thực hiện. Vị đạo diễn này đã bày tỏ sự cuồng nhiệt của mình với seri sắp ra mắt, “Được tham gia vào công việc với một thương hiệu có lịch sử lâu dài và rất nhiều người hâm mộ đã mang đến cho tôi nhiều niềm vui hơn áp lực.”

Kanno, người đã từng soạn nhạc cho các bộ phim hoạt hình, tài liệu, chương trình truyền hình và phim điện ảnh trước đây cũng chia sẻ về trải nghiệm của mình với dự án: “Tôi đã kế thừa tinh thần của rất nhiều người từng làm các phần Resident Evil trước đây, và chấp nhận thử thách tạo ra một bầu không khí mới thông qua thử nghiệm và sai sót.”