Mangaka Himegoto, Norio Tsukudani, đã thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của mình rằng cô đã kết hôn với một giám đốc công ty. Ngày kết hôn trùng với sinh nhật lần thứ 27 của cô. Bên cạnh công việc vẽ manga, cô cũng đang hoạt động với tư cách là một Youtuber ảo dưới tên “Inuyama Tamaki”, cô hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trong cả sự nghiệp làm Youtuber ảo của mình.

Cô cũng tổ chức một buổi phát trực tiếp trên kênh YouTube của mình để thảo luận về tin tức và giao lưu với người hâm mộ.

Tsukudani đang học trung học khi cô sáng tác manga Himegoto vào năm 2011. Bộ manga đã chuyển thể thành một TV anime dài 13 tập với thời lượng dài 5 phút mỗi tập vào năm 2014. Bộ manga kết thúc vào năm 2015.

Tsukudani ra mắt nhân vật “Inuyama Tamaki” vào năm 2017 và bắt đầu các hoạt động phát trực tuyến vào tháng 9 năm 2018. Chính thức, cô tự coi mình là “người quản lý” hoặc “mẹ” của nhân vật hơn là bản thân nhân vật. Cùng năm, cô đã thành lập công ty quản lý YouTuber ảo “Nori Pro”. Tính đến tháng 4 năm 2021, công ty có 10 tài năng trong lĩnh vực Youtuber ảo.