Sau khi công bố kế hoạch stage-play (Kịch) của chương cuối solomon FGO, nhà sản xuất cũng đã công bố thông tin liên quan đến phần phim ra rạp của chương này – FGO – Grand Temple of time SOLOMON.

Với poster và trailer mới nhất của series, các bạn sẽ biết được khá nhiều chi tiết xuất hiện trong tập phim này. Nhìn chung là không thấy khởi đầu hay kết thúc gì hết, nên có thể phần phim này chỉ có một phần duy nhất, không bị chia thành nhiều phần rạp như chapter Camelot,

Phim sẽ ra rạp vào cuối tháng 7.2021

Hiện nay game đã đi rất xa so với cốt truyện sẽ chiếu trong phần phim này, nhà sản xuất sẽ phải có những thay đổi, thêm thắt thêm để phù hợp hơn với tình hìnn hiện tại. Các bạn có thể thấy nam chính của chúng ta có trang phục hoàn toàn mới so với giai đoạn chúng ta bón hành cho Barbatos.

Phần nội dung chính của phần này các bạn cũng có thể nắm chính qua các chương truyện được upload trong suốt 5 năm phát hành game. Tất nhiên, phải có các pha quay-đầu xe đột ngột để tạo cảm giác khác biệt với các fan trung thành của game. Phim sẽ ra rạp tại Nhật vào ngay 30.7.2021 và chắc chắn từ đây đến lúc đó sẽ có rất nhiều cập nhật cần thiết, quạtz bảo trì, event tặng trong game, các bạn chú ý theo dõi và login đầy đủ.

Đặc biệt trailer chính thức của phần phim này cũng đã được upload lên twitter và youtube. Bên trang cũng muốn upload 1 bản riêng lên kênh youtube nhưng đại khái bản quyền của mấy thím Nhật đang làm rất căng, tải bậy bạ dính bản quyền lại mệt, kênh nào up có sẵn thì cập nhật cho các bạn xem. Và đây là thời khắc….. vã barbatos

Các bạn có nhớ các kho báu trụ cột-“nguyên liệu” bị chúng ta hành hạ tan tành cách đây 5 năm không, nhìn đống vòi phá hủy trung tâm của mình thì những gì bạn làm hoàn toán chính xác, không có gì sai cả.

Đặc biệt, các bạn sẽ phải trải qua một giai đoạn “I dont feel so good” của một trong những nhân vật đáng yêu nhất series.

Hiện các bạn có thể Hype cũng những người chơi khác tại diễn đàn- group bự bành ky của game Fate/Grand-Order tại đây

Ngoài ra các bạn cần chú ý là ngày dự kiến phát hành phim trùng với ngày đầu server JAPAN khởi động, đây là một hoạt động khá ý nghĩa với người chơi. Và hãy mong là mấy con cúm_tàu giai đoạn này đã bị khắc chế đáng kể tại Nhật; vì phim ra tại Nhật êm xui thì các thị trường khác trên thế giới mới không bị trì hoãn ngày phát hành, và có thể Vietnam cũng vậy.

Các bạn cũng nhớ hãy giữ gìn sức khỏe nhé, thực hiện các yêu cầu phòng tránh dịch một cách triệt để nhất để cùng nhau đi xem phim ….an toàn.

Trang tổng hợp về các project liên quan đến Anime của FGO – bạn có thể kiếm thấy thông tin mình cần ở đây, dịch tự động hoặc học tiếng Nhật luộc luôn.