Một Animator nổi tiếng giấu tên của Studio Mappa, người được biết đến với vai trò làm việc cho Attack on Titan mùa cuối cùng đã đăng tải lên Twitter rằng anh đã không còn làm việc cho xưởng phim này. Lý do rời đi của nhà hoạt họa này đó là bởi điều kiện làm việc quá tồi tệ ở Studio MAPPA. Hiện anh đã tìm kiếm được một bến đỗ mới.

Sự thật rằng Studio MAPPA đã bị chỉ trích rất nhiều ngay sau khi ra mắt phần 1 của anime Attack on Titan mùa cuối cùng. Nhiều người hâm mộ đã không hài lòng với cách hoạt hình và việc sử dụng CGI. Cũng có một số tin đồn về việc nhân viên Mappa làm việc liên tục, mặc dù điều này chưa được chứng minh.

Animator này cũng tweet cám ơn cũng như tâm sự trên twitter của mình. Sau khi thông tin được đăng lên một số người hâm mộ đã cố gắng bảo vệ MAPPA, họ cho rằng rằng Animator này chỉ đơn giản là đã được chuyển sang một dự án khác và anh ấy sẽ không rời MAPPA. Để xác nhận điều này, một người hâm mộ đã trực tiếp hỏi rằng liệu nhà hoạt họa có rời khỏi Mappa hay không? Và anh trả lời rằng anh ấy đang rời bỏ Mappa và đó là điều đúng nhất bây giờ