Spike Chunsoft đã thông báo rằng họ sẽ phát hành trò chơi Danganronpa V3: Killing Harmony Anniversary Edition cho Android và iOS vào ngày 26 tháng 5.

Spike Chunsoft đã công bố phát hành các trò chơi Danganronpa: Trigger Happy Havoc, Danganronpa 2: Goodbye Despair và Danganronpa V3: Killing Harmony cho điện thoại thông minh vào tháng 4 năm 2019. Các phiên bản điện thoại thông minh của trò chơi bao gồm giao diện sửa đổi bao gồm cả chơi trên màn hình cảm ứng. Các phiên bản điện thoại thông minh cũng bao gồm thư viện sự kiện, thư viện biểu cảm khuôn mặt và giọng nói, và thư viện tài liệu cài đặt. Tất cả ba trò chơi sẽ bao gồm phụ đề mới “Anniversary Edition.”

Spike Chunsoft đã phát hành Danganronpa: Trigger Happy Havoc Anniversary Edition, trò chơi đầu tiên trong bộ ba, dành cho điện thoại thông minh vào tháng 5 năm 2020 và phát hành Danganronpa 2: Goodbye Despair Anniversary Edition cho điện thoại thông minh vào ngày 20 tháng 8.

Series Danganronpa đã bán được 3,5 triệu bản trên toàn cầu, đồng thời bao gồm một loạt manga, ba loạt anime truyền hình, một anime đặc biệt và một dự án video anime (OVA) gốc.