Cover Corp, công ty điều hành công ty quản lý YouTuber ảo hololive, đã phát hành thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung để thông báo rằng VTuber Kiryu Coco sẽ tốt nghiệp khỏi nhóm vào ngày 1 tháng 7.

Theo thông cáo báo chí tiếng Anh: “Chúng tôi với tư cách là một công ty rất buồn trước quyết định ra đi của cô ấy, nhưng sau nhiều cân nhắc giữa cả hai bên, chúng tôi đã quyết định tôn trọng mong muốn của cô ấy.”

Mặc dù các hoạt động phát trực tuyến thường xuyên của cô ấy sẽ kết thúc, tư cách thành viên kênh của Coco và nội dung chỉ dành cho hội viên cho đến ngày 30 tháng 9. Người hâm mộ được khuyến khích gửi thư và quà trước ngày 14 tháng 7.

Kiryu Coco là một VTuber tài năng thế hệ thứ 4 và sau đó đã ra mắt vào tháng 12 năm 2019. Mặc dù các hoạt động chính của cô ấy được thực hiện bằng tiếng Nhật, cô ấy là một người nói tiếng Anh thành thạo. “Reddit Meme Reviews”, nơi cô ấy giải thích các meme bằng tiếng Anh cho người xem Nhật Bản, là một nội dung thường xuyên trên kênh của Coco. Vào tháng 9 năm 2020, cô đã bị đình chỉ hoạt động phát trực tuyến trong ba tuần cùng với Akai Haato do “nhận xét không phù hợp” và “tiết lộ trái phép số liệu phân tích kênh YouTube” mà họ đã đưa ra trong một buổi phát trực tiếp.