Theo Comicbook, trong một cuộc phỏng vấn online (trên YouTube) với Tyrone Magnus, Zack Snyder đã thừa nhận rằng cảm thấy hứng thú và sẽ cân nhắc việc có thể thử sức với vai trò đạo diễn đối với một bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball Z nếu có cơ hội. Đó sẽ là một bộ phim hoạt hình anime hoặc phim live-action chuyển thể.

Trong quá khứ, Zack Snyder là đạo diễn có kinh nghiệm và nổi tiếng với những tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh như: 300, Watchmen hay các bộ phim siêu anh hùng của DC như Man of Steel hay Justice League.

Cũng theo Comicbook, với việc hợp tác cùng Netflix, Zack Snyder đang bắt đầu mạo hiểm thâm nhập vào lĩnh vực hoạt hình. Có lẽ đây là một trong những lý do khiến đạo diễn nổi tiếng này cảm thấy hứng thú với bộ truyện tranh kinh điển Dragon Ball Z.

Nếu dự án trên trở thành hiện thực, đó sẽ là thử thách không nhỏ dành cho Zack Snyder. Cộng đồng yêu thích manga, anime nói chung và tại Nhật Bản nói riêng chắc chắn sẽ đặt ra yêu cầu rất cao cho Dragon Ball Z và mọi sai lầm đều không được chấp nhận.

Trong quá khứ, phiên bản chuyển thể của Mỹ có tên Dragon Ball Evolution của đạo diễn James Wong đã vấp phải rất nhiều chỉ trích khi ra mắt vào năm 2009. Sự thất bại của bộ phim này khiến cho không nhiều đạo diễn đủ can đảm để thử sức với phiên bản điện ảnh của Dragon Ball Z.Thực tế, các dự án phim live-action rất khó để thỏa mãn yêu cầu cao đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có những tác phẩm mang đến thành công lớn như Rurouni Kenshin hay Death Note.