Chương mới nhất manga Wasteful Days of High School Girl (Joshi Kōsei no Mudazukai) của tác giả Bino đã tiết lộ rằng manga sẽ tạm ngừng phát hành để tác giả Bino có thể hồi phục sau khi sinh đứa con đầu lòng.

Tác giả Bino ra mắt manga vào năm 2015, và manga được đăng nhiều kỳ trên Comic Newtype, Nico Nico Seiga và pixiv Comic. NXB Kadokawa đã xuất bản tập sách tổng hợp thứ chín của manga vào 11/6.

Cốt truyện: Vào một ngày rảnh lắm luôn, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là Ota và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành Robo vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là Baka. Đây là câu chuyện nhảm đến lố bịch của ba nữ sinh bên trên.

Anime chuyển thể từ manga được công chiếu vào tháng 7 năm 2019. Sentai Filmworks đã phát trực tuyến anime trên HIDIVE trong khi nó được phát sóng tại Nhật Bản. Công ty đã phát hành anime trên Blu-ray với bản lồng tiếng Anh vào tháng 9 năm ngoái.Bộ manga cũng được chuyển thể thành một phim live-action truyền hình và được công chiếu trên TV Asahi vào tháng 1 năm 2020.