Type-Moon và Project Lumina đã thông báo vào thứ Sáu rằng tựa game đối kháng Melty Blood: Type Lumina sẽ có phiên bản dành cho PC thông qua Steam và game sẽ ra mắt trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và Steam vào ngày 30 tháng 9. Công ty đã phát trực tuyến một đoạn PV và còn tiết lộ các nhân vật có thể chơi được là Hisui và Kohaku

Trò chơi sẽ nhận được một phiên bản cao cấp, bao gồm một cuốn sách kỹ thuật số và đĩa CD nhạc nền trong game.Melty Blood: Type Lumina sẽ hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể và tiếng Hàn. Hãng French Bread phụ trách phát triển trò chơi.

Kinoko Nasu sẽ quay lại viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất cho Melty Blood: Type Lumina, và hoạ sĩ Takashi Takeuchi cũng trở lại với vai trò thiết kế nhân vật. ReoNa sẽ biểu diễn bài hát chủ đề “Seimeisen” (Lifeline) và ufotable đảm nhiệm sản xuất đoạn anime mở đầu cho game.

Melty Blood: Type Lumina sẽ sử dụng visual novel remake Tsukihime -A piece of blue glass moon- làm cơ sở cho thế giới quan của game, và sẽ là một tựa game với nội dung hoàn toàn mới. Game sẽ có hơn 10 nhân vật chơi được, bao gồm Shiki Tohno, Arcueid Brunestud, Akita Tohno và Ciel. Mỗi nhân vật sẽ có 10 trang phục khác nhau, cũng như câu chuyện của riêng họ.Tsukihime -A piece of blue glass moon-, phiên bản làm lại từ visual novel Tsukihime của Type-Moon, sẽ được phát hành trên PlayStation 4 và Switch vào ngày 26 tháng 8.