Studio anime Geek Toys đã thông báo rằng họ đang sản xuất một anime truyền hình chuyển thể từ thương hiệu game nhập vai Đài Loan Fantasia Sango (Huanxiang Sanguozhi hoặc Gensou Sangokushi) của UserJoy Technology. Anime Gensou Sangokushi -Tengen Reishinki- sẽ khởi chiếu vào tháng 10 này.

Tựa game kết hợp giữa Tam Quốc Chí (Sangokushi), một trong Tứ đại tiểu thuyết cổ điển của Trung Quốc (cùng với Tây Du Ký, Hồng Lâu Mộng và Thủy Hử), với các yếu tố giả tưởng siêu nhiên.

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Trung Quốc cổ đại vào thời Tam Quốc, khi nhiều lãnh chúa hùng mạnh khác nhau bắt đầu hành quân chinh phạt các vương quốc được biết đến. Sau khi bị xóa sổ trong những trường hợp không lường trước được, Đơn vị số 6 đã được tập hợp lại với các thành viên có quá khứ rắc rối: thủ lĩnh và học viên phong ấn Ōki, người thanh tẩy tinh linh Shunkyō, Teiken, và diệt quỷ nhân Shōrei.

Các diễn viên xuất hiện trong anime gồm:

Kensho Ono trong vai Ōki

Hisako Kanemoto trong vai Shōrei

Mai Nakahara trong vai Shunkyō

Makoto Furukawa trong vai Teiken

Shunsuke Machitani (planetarian) sẽ là đạo diễn của anime tại Geek Toys cùng với trợ lý Shinpei Nagai. Masashi Suzuki (The Ambition of Oda Nobuna, I couldn’t become a hero, so I reluctantly decided to get a job., Kanokon: The Girl Who Cried Fox, Plunderer) đảm nhiệm phần biên kịch, và CSPG cùng Tetsutarō Yui tham gia thiết kế nhân vật.

Tựa game gốc đầu tiên được ra mắt vào năm 2003, và đã có 5 phiên bản khác nhau, thương hiệu game này đã bán được tổng cộng hơn 2 triệu bản.