Số tháng 9 của Tạp chí Shōnen R của Kodansha đã thông báo rằng manga của tác giả Majuro Kaname & Sōsō Sakakibara là Can You Just Die, My Darling? (Konya wa Tsuki ga Kirei desu ga, Toriaezu Shine -last-) sẽ có chương kết thúc đặc biệt “After Episode” trong số tiếp theo của tạp chí vào ngày 20 tháng 9.

Manga đã kết thúc vào ngày 20 tháng 1. NXB Kodansha đã xuất bản tập tổng hợp thứ năm và cũng là tập cuối cùng của manga vào ngày 17 tháng Hai.

“Tôi muốn giết cậu”. Tình cảm của Taku Kamishiro dành cho Mika Hanazono lúc nào cũng chỉ là một phía, cho tới ngày định mệnh ấy, cảm xúc của anh bắt đầu hóa thành động lực giết người. Bạn sẽ không thể đoán trước được mỗi trang truyện tiếp theo sẽ mang đến những gì đâu!

Bộ đôi tác giả Kaname và Sakakibara đã ra mắt manga trên Tạp chí Shōnen R của NXB Kodansha trong số đầu tiên vào tháng 4 năm 2015, nhưng đã chuyển nó sang Tạp chí Monthly Shonen vào tháng 2 năm 2017. Kodansha đã xuất bản 10 tập cho manga. Manga sau đó đổi tên thành Konya wa Tsuki ga Kirei desu ga, Toriaezu Shine -last-. Bộ truyện đã thay đổi thành xuất bản chỉ kỹ thuật số vào tháng 6 năm 2020.