Trang chủ của anime World’s End Harem chuyển thể từ manga khoa học viễn tưởng cùng tên của Kotaro Shono đã đăng một trailer và hình ảnh visual hôm 22/08. Đoạn trailer công bố thông tin về các bài hát chủ đề và buổi ra mắt vào tháng 10/2021.

Ca sĩ H-el-ical// biểu diễn bài hát chủ đề mở đầu “Just Do It” trong khi ca sĩ EXiNA biểu diễn bài hát chủ đề kết thúc “Ending Mirage”.

Shigeyuki Koresawa (Digital Noise) và Tom (Digital Noise) thiết kế đạo cụ. Lin Ge (Studio Tulip) chỉ đạo nghệ thuật cùng với nhà thiết kế mỹ thuật Tomoyasu Fujise (Chiptune). Aiko Matsuyama là họa sĩ chủ đạo về màu sắc. Sōta Mikami (Chiptune) tổng hợp hình ảnh và Utako Hagiwara trong vai trò biên tập. Fumiyuki Go đang chỉ đạo âm thanh.

Nhà xuất bản của Seven Seas đang xuất bản manga gốc bằng tiếng Anh mô tả câu chuyện: “Một loại virus chết người đã tiêu diệt 99.9% dân số nam trên thế giới. Mizuhara Reito đã chìm trong giấc ngủ đông suốt 5 năm qua, bỏ lại Tachibana Erisa, cô gái trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy, anh bước vào một thế giới mới đầy dục vọng, nơi bản thân anh là tài nguyên quý giá nhất hành tinh. Reito và bốn người đàn ông khác được trao cho cuộc sống xa hoa và một nhiệm vụ đơn giản: tái tạo thế giới bằng cách quan hệ với càng nhiều phụ nữ càng tốt! Tuy nhiên, tất cả những gì Reito muốn là tìm thấy Erisa yêu quý của mình, người đã mất tích ba năm trước. Liệu Reito có thể chống lại sự cám dỗ và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình?”

Manga ra mắt vào tháng 05/2016 trên trang web và ứng dụng Shonen Jump+. Manga gần đây đã được tiếp tục với tựa mới là Shūmatsu no Harem: After World vào ngày 06/05. Thương hiệu manga đã có hơn 5 triệu bản in.

LINK và SAVAN đã ra mắt một phần ngoại truyện lấy bối cảnh giả tưởng có tựa đề World’s End Harem: Fantasia vào năm 2018. Bộ truyện được đăng trên tạp chí Ultra Jump của Shueisha và trên dịch vụ Shonen Jump+ và Young Jump!. Okada Andō ra mắt phần phụ của World’s End Harem: Fantasia với tựa đề Shūmatsu no Harem: Fanatasia Gakuen (World’s End Harem: Fantasia Academy) trên Ultra Jump vào ngày 19/05. Kira Etō đã ra mắt phần manga phụ thứ ba, World’s End Harem ~ Britannia Lumiére ~ (Shūmatsu no Harem: Britannia Lumiere), trên Shonen Jump+ vào ngày 26/06.