Trong tuần này, sự kiện Chaldea Thám hiểm mùa hè – 2021 sẽ được lên sóng Live giới thiệu nội dung chính của event cũng như SSR limited.

Hiện nay cũng đã có rất nhiều bản leak data các Servant sẽ xuất hiện trong event này, và đặc biệt là bạn sẽ có một servant Free 4sao Davin-ci Lily. Chủ đề thám hiểm sẽ được sử dụng làm nền chính, và nó sẽ thực sự tạo thêm sự mới mẻ. Tuy nhiên, theo cách nói của người chơi thì không rõ, game sẽ đi theo hướng một bản đồ đa dạng như đợt cắm trại bên bờ hồ với “ngu-ơi-là-ngu”-Paisen hay sẽ là chủ đề lotto rút thăm, giải đố các bí ẩn trong bản đồ.

Ngoài ra, gaem còn đang chạy sự kiện chuẩn bị giúp người chơi có thêm chút quà Login như táo và gem, kèm theo các banner có sự xuất hiện của Rider như Drake hay Nemo. Và SSR Rider Achiles cũng sẽ có một skin mùa hè hoàn toàn mới; cũng có thể lại là sự kiện tương tự như đợt Racing Summer của Nữ thần vô dụng Ishtar.

Hiện trên trang chủ của game cũng đã có danh sách các servant sẽ được bonus khi chơi event: tăng damage, tăng bond, hay lượng item sẽ rớt trong các trận chiến. Danh sách có thể kiếm tại trang chủ.

Theo bản Leak thì Lily Davinchi 4sao này sẽ có class-Archer.
Skin dành cho SSR Rider Achiles -sẽ thu được trong event. Nhìn có mùi thấy lại giống Pokémon

Buổi Livestream ra mắt sự kiện sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 17h30 ngày 8/9/2021, với các khách mời tham gia: Kawasumi Ayako, Akanabe Kenji, Furukawa Makoto (Seiyuu Achilles). Điểm đặc trưng của sự kiện Livestream thường sẽ kết thúc với việc tặng SQ mồi cho người chơi.

Ngoài ra các thông tin sẽ được cập nhật theo hai hướng khác của fanpage FGOVN tại link event – hoặc các bạn có thể kết bạn, và tìm kiếm các hướng dẫn trong Group game to bự FGOVN

Các bạn có thể thu thập được các Card limited của các sự kiện hè trước đó.