Sự kiện chào sân khấu cho Fate/kaleid liner Prisma Illya – Licht Nameless Girl (Gekijōban Fate/kaleid liner Prisma Illya Licht – Namae no Nai Shōjo), là bộ Movie mới trong loạt phim Fate/kaleid liner Prisma Illya, đã tiết lộ vào 29/08/2021 rằng thương hiệu anime đã quyết định thực hiện phần tiếp theo. Trang web của bộ phim không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác.

Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ Sáu. Minami Kuribayashi biểu diễn ca khúc chủ đề “Just the truth.”

Manga gốc của Hiroyama tái hiện nhân vật Fate /stay night Illyasviel von Einzbern trong một vũ trụ thay thế với vị trí là một cô gái phép thuật. Fate/kaleid liner Prisma Illya đã được đăng trên tạp chí Comp Ace của Kadokawa Shoten từ năm 2007 đến năm 2008. Sau đó, Hiroyama đã tung ra một số phần manga tiếp theo.

Anime truyền hình đầu tiên được công chiếu vào năm 2013. Mùa thứ hai, Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei!, công chiếu vào năm 2014, tiếp theo là mùa thứ ba có tựa đề Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei Herz! vào năm 2015. Mùa thứ tư và là mới nhất, Fate/kaleid liner Prisma ☆ Illya 3rei!!, được công chiếu vào tháng 7 năm 2016.

Gekijōban Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai, Movie Anime đầu tiên của thương hiệu này, đã khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 8 năm 2017. OVA The Fate/kaleid liner Prisma Illya: Prisma Phantasm đã ra rạp tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2019.