Số 40 tạp chí Weekly Shōnen Magazine đã tiết lộ rằng manga của tác giả Negi Haruba là Sentai Dai Shikkaku (Sentai Big Disqualification) sẽ tạm ngưng phát hành do tình trạng sức khỏe yếu của tác giả. Tạp chí không cho biết khi nào manga sẽ trở lại.

Tác giả Haruba ra mắt manga trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine vào ngày 3/2. Tập 2 của manga đã được phát hành vào ngày 17/6.

13 năm trước. Một quân đoàn “Quái Nhân” hung ác đột nhiên xuất hiện dẫn theo một tòa lâu đài khổng lồ trên không cách mặt đất 10.000 mét và bắt đầu thôn tính nhân loại! Quái nhân đe dọa nhân loại với khả năng tái sinh bất tử của chúng. Để bảo vệ nhân loại khỏi quái nhân, “Chiến đội long thần Dragon Keeper” đã không ngừng chống lại chúng bằng vũ khí “Thần Cụ” với sức mạnh bí ẩn! Quái nhân tấn công! Dragon Keeper chiến đấu bảo vệ! Liệu trong tương lai thế giới có bị thống trị bởi quân đoàn hung ác hay không… Chiến đội hành động vô tiền khoáng hậu, chính thức bắt đầu!

Tác giả Haruba đã ra mắt manga The Quintessential Quintuplets (Go Toubun no Hanayome) trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine vào tháng 8/2017, và đã kết thúc series vào tháng 2/2020. Anime chuyển thể từ manga được ra mắt lần đầu vào năm 2019. Season 2 của anime, The Quintessential Quintuplets ∬, đã được trình chiếu vào tháng 1 năm nay và dài 12 tập