Số 19 năm nay của tạp chí Big Comic Superior đã tiết lộ rằng manga GIGANT của tác giả Hiroya Oku sẽ kết thúc trong số thứ 20 của tạp chí vào ngày 24 tháng 9. Tác giả Oku cũng cho biết trên Twitter vào ngày 3 tháng 9 rằng tập 10 và cũng là tập cuối cùng của manga sẽ xuất xưởng vào tháng 12.

Bộ truyện bắt đầu arc cuối cùng vào tháng 8 năm 2020.

Rei Yokoyamada, một học sinh trung học có cha làm việc cho một công ty sản xuất phim, được truyền cảm hứng để tạo ra bộ phim ngắn của riêng mình với bạn bè của mình. Một ngày nọ, trong khi đi tìm diễn viên, cậu đã phát hiện ra những thông báo trên báo lá cải rằng ngôi sao phim người lớn Papico sống trong khu vực của cậu. Khi cậu hạ gục những người khác để bảo vệ cô ấy, cậu đã lao vào chính người phụ nữ này. Nhưng cậu không biết rằng Papico sắp bị cuốn vào một điều siêu nhiên… nơi cô ấy phát triển với kích thước của một người khổng lồ!

Tác giả Oku đã ra mắt manga trên tạp chí Big Comic Superior của Shogakukan vào tháng 12 năm 2017. NXB Shogakukan đã xuất bản tập sách tổng hợp thứ tám của manga vào ngày 30 tháng 3, và công ty sẽ xuất bản tập thứ chín vào ngày 30 tháng 8. Seven Seas Entertainment đã xuất bản tập thứ năm vào ngày 25 tháng 5.

Oku (Gantz) đã kết thúc loạt manga Inuyashiki của mình trong tập thứ 10 vào tháng 9 năm 2017. Kodansha Comics đang xuất bản manga ở Bắc Mỹ dưới dạng bản in, và Crunchyroll đã phát hành bộ truyện dưới dạng kỹ thuật số. Chuyển thể anime của manga đã được công chiếu vào tháng 10 năm 2017 và được phát trực tuyến trên dịch vụ Anime Strike của Amazon. Một bộ phim live-action chuyển thể đã khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2018.