Tại sự kiện Nintendo Direct cũng đã bật mí dự án đặc biệt khiến người hâm mộ ở khắp nơi ngạc nhiên: Nintendo sẽ hợp tác cùng Illumination (công ty sản xuất Despicable Me) để đưa bộ phim chuyển thể Super Mario lên màn hình lớn vào 21/12/2022.

Có lẽ điều khiến mọi người phải quay đầu và biến mồm thành chữ “O” chính là dàn diễn viên có mặt trong tác phẩm. Ngoài Chris Pratt thủ vai anh thợ sửa ống nước gốc Ý còn có Jack Black vào vai phản diện lâu đời Bowser, Seth Rogen trong vai Donkey Kong và Anya Taylor-Joy chính là cô công chúa Peach.

Thêm vào đó, Luigi và Toad sẽ do Charlie Day và danh hài Keegan-Michael Key đảm nhận.

Lần cuối anh em Mario và Luigi được lên màn hình lớn là vào năm 1993 với bộ phim Super Mario Bros. Sản phẩm tuy có lượng khán giả yêu thích tương đối nhỏ, nó đồng thời cũng là điểm nhức nhối cho nhiều người, kể cả nam diễn viên chính Bob Hoskins cũng nói đó là vai diễn tồi tệ nhất anh từng đóng.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết thêm bất kỳ điều gì về phim chuyển thể Super Mario này nhưng Shigeru Miyamoto bật mí diễn viên lồng tiếng của anh thợ hàn chì trong game, Charles Martinet, sẽ có màn xuất hiện bất ngờ.