Trang web chính thức cho Kaginado, anime crossover đầu tiên của hãng Key, đã công bố hình ảnh mới cũng như tiết lộ thời điểm công chiếu vào ngày 12/10 tới.

Anime sẽ khởi chiếu trên Tokyo MX vào ngày 12 tháng 10, trên KBS Kyoto và Sun TV vào ngày 13 tháng 10, trên AT-X và Niigata TV 21 vào ngày 14 tháng 10, trên Hokuriku Asahi Broadcasting và BS NTV vào ngày 16 tháng 10, trên Nagano Asahi Broadcasting vào 18/10, và trên Hokkaido TV vào ngày 19 tháng 10. Anime cũng được trình chiếu ở nhiều khu vực khác nhau trên toàn thế giới thông qua Crunchyroll, Funimation, HIDIVE, Wakanim, Aniplus-Asia, bilibili và Muse Asia.

Anime sẽ là sự kết hợp của một số visual novel và các tựa anime nổi tiếng nhất của Key, bao gồm Kanon, Air, Clannad, Little Busters!, Rewrite và planetarian. Dự kiến anime còn có sự góp mặt của một số nhân vật khác nhưng chưa rõ các nhân vật trong Angel Beats! hay Charlotte! có xuất hiện trong anime hay không.

Các bộ visual novel xuất hiện trong anime này đều được sáng tạo bởi nhà biên kịch Jun Maeda, trừ Rewrite. Ngoài ra, Jun Maeda cũng sản xuất âm nhạc cho tất cả các bộ visual novel trên (bao gồm cả Rewrite).

Trước đó, Kaginado được Key giới thiệu như một trò đùa nhân ngày Cả tháng 4 năm nay. Tuy vậy, nhiều fan của Key đã đoán được đây là một dự án anime mới của hãng