Tài khoản Twitter chính thức của game Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba-Hinokami Chronicles (Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppūtan) đã thông báo rằng tựa game đã có 1 triệu bản được lưu hành trên toàn thế giới.

Tài khoản cũng nói rằng bản cập nhật miễn phí đầu tiên của trò chơi sẽ sớm ra mắt. Rui và Akaza sẽ tham gia trò chơi với tư cách là các nhân vật có thể chơi được trong bản cập nhật miễn phí đầu tiên trong số ba bản cập nhật dự kiến ​​sau khi phát hành.

Game đã ra mắt tại Bắc Mỹ và Châu Âu cho PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One và PC thông qua Steam vào ngày 15 tháng 10.

Phiên bản Digital Deluxe Edition của game bao gồm các phím mở khóa nhân vật cho các nhân vật của Học viện Demon Slayer; ảnh đại diện; trang phục Hồ Điệp gia trang cho Tanjiro, Zenitsu và Inosuke; và 8.000 điểm sát thủ…

Demon Slayer: The Hinokami Chronicles được xuất xưởng tại Nhật Bản vào ngày 14 tháng 10. Sega đã phát hành trò chơi bằng tiếng Anh ở Châu Á vào ngày 14 tháng 10.

Trò chơi có chế độ story mode cho phép người hâm mộ hồi tưởng lại câu chuyện trong anime truyền hình đầu tiên. Một chế độ chiến đấu sẽ cho phép người chơi nhập vai vào các nhân vật khác nhau. Các nhân vật có thể chơi được đã xác nhận bao gồm: Tanjiro Kamado, Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibira, Giyu Tomioka, Sakonji Urokodaki, Sabito, Makomo, Shinobu Kochō, Kyōjurō Rengoku, Tanjiro Kamado (sử dụng Hinokami Kagura) và Murata. Tanjiro, Nezuko và Giyu Tomioka khi họ xuất hiện trong trang phục “Kimetsu Gakuen” xuất hiện trong trò chơi với tư cách là các nhân vật có thể chơi được.

Aniplex đang trì hoãn việc phát hành game smartphone Kimetsu no Yaiba: Keppū Kengeki Royale vô thời hạn để cải thiện chất lượng của trò chơi. Trò chơi trước đây dự kiến ra mắt vào năm 2020. Đây sẽ là game hành động sinh tồn trên điện thoại thông minh miễn phí và sẽ có cơ chế các đội gồm những sát quỷ đoàn và yêu quái chiến đầu với nhau, với người chơi chiến đấu trong bối cảnh của câu chuyện bằng cách sử dụng các kỹ năng và nhân vật khác nhau.