Netflix đã công bố hình ảnh, dàn diễn viên và thời điểm ra mắt vào năm 2022 cho anime gốc Vampire in the Garden của Wit Studio trong sự kiện phát trực tiếp Netflix Festival Japan 2021. Nữ diễn viên lồng tiếng Megumi Han sẽ vào vai Momo trong anime, trong khi seiyuu Yu Kobayashi sẽ vào vai Fine.

Các nhân viên mới bao gồm Satoshi Takabatake và Kazushi Fujii phụ trách chỉnh sửa mỹ thuật. Anime hiện dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào năm 2022 (trước đó anime đã được dự kiến ra mắt vào năm nay).

Ryoutarou Makihara (Hal, The Empire of Corpses) sẽ là đạo diễn anime với Hiroyuki Tanaka (Claymore, Hellsing Ultimate) là trợ lý đạo diễn. Tetsuya Nishio (Boruto -Naruto the Movie-, The Sky Crawlers) thiết kế các nhân vật và làm đạo diễn hoạt hình chính. Shunichiro Yoshihara (Attack on Titan, JoJo’s Bizarre Adventure) là giám đốc nghệ thuật.

Anime kể về câu chuyện của “hai cô gái Momo và Fine từ những hoàn cảnh khác nhau tình cờ gặp nhau. Câu chuyện về một tình bạn khó có thể xảy ra giữa loài người và ma cà rồng đan xen với sức mạnh của âm nhạc”. Netflix mô tả thêm câu chuyện:

“Ngày xửa ngày xưa, có một thế giới nơi ma cà rồng và con người sống cùng nhau trong “Paradise”. Đây là câu chuyện về một cô gái trẻ, Momo và nữ hoàng ma cà rồng, Fine, người đã đi tìm “Thiên đường”.”