Cover Corp đã thông báo về sự ra mắt của những tài năng VTuber thế hệ thứ 6 dưới tên gọi “Secret Society holoX” vào tuần trước. Đơn vị YouTuber ảo bao gồm năm tài năng mới: La + Darknesss, Takane Lui, Hakui Koyori, Sakamata Chloe và Kazama Iroha. Người đầu tiên ra mắt trực tuyến là La + Darknesss, tiếp theo là các tài năng còn lại cũng đã lần lượt ra mắt sau đó. Đi kèm là một video giới thiệu về các cô nàng “Trúa Hmề” hoành tráng không kém

“The Founder” La + Darknesss được thiết kế bởi họa sĩ thiết kế nhân vật Kurone Mishima của series Konosuba.

Hololive mô tả cô ấy là: “Người đã thành lập Secret Society holoX. Ban đầu cô được biết đến với sức mạnh và trí thông minh khổng lồ, nhưng phần lớn hiện tại đã bị phong ấn. Cô mơ hồ nhận thức được bản chất suy nhược đang trói chân mình nhưng không nhớ khi nào hoặc bằng cách nào điều này diễn ra. Con quạ bên cô là bạn đồng hành lâu năm”

“The XO” Takane Lui được thiết kế bởi họa sĩ minh họa kakage.

“Nhân viên điều hành của Secret Society holoX. Là đầu mối liên hệ của holoX và là người phụ trách các vấn đề đối ngoại, cô ấy là lãnh đạo trên thực tế của nhóm, xử lý những vấn đề mà người sáng lập không thể. Mặc dù thoạt nhìn cô ấy có vẻ xa cách và khác thường, nhưng cô ấy là một người giàu lòng nhân ái và quan tâm rất nhiều đến cấp dưới của mình. Thật không may, cô ấy cũng dễ gặp rắc rối trong những thời điểm quan trọng”

“Nhà nghiên cứu” Hakui Koyori được thiết kế bởi họa sĩ minh họa momoco của series Oshiego ni Kyōhaku Sareru no ga Hanzai Desu ka?

“Người phụ trách R&D trong Hiệp hội bí mật holoX. Là một phần của quá trình nghiên cứu về hành vi con người, cô ấy can thiệp vào công việc của các thành viên khác và cố gắng giúp đỡ họ mọi lúc mọi nơi. Mang trong mình sự khao khát vô cùng về kiến thức, đôi khi cô ấy cũng có thể cố tình gây rối với mọi người chỉ để xem họ phản ứng như thế nào. Người tự xưng là “bộ não của tổ chức”. Tuy nhiên, lĩnh vực chuyên môn của cô ấy khá hạn chế.

“The Cleaner/Intern” Sakamata Chloe được thiết kế bởi họa sĩ minh họa web Parsley.

” Một thực tập sinh đóng vai trò là người sửa chữa và dọn dẹp cho Secret Society holoX. Bình tĩnh và điềm đạm mọi lúc, cô ấy thực hiện mệnh lệnh của mình mà không cần quá mí mắt. Cô ấy yêu âm nhạc và có thể nghe nhạc bất cứ khi nào có cơ hội. Và trong khi cô ấy kịch liệt phủ nhận điều đó, cô ấy dường như có xu hướng trở nên đề phòng và không thẳng thắn với những suy nghĩ của mình, chỉ để cho mọi người đôi khi có được cái nhìn thoáng qua về cảm giác thực sự của cô ấy”

“The Bodyguard” Kazama Iroha được thiết kế bởi họa sĩ minh họa Umibōzu của The Detective Is Already Dead.

“Người bảo vệ của Secret Society holoX. Đến từ một vùng núi hẻo lánh, cô bỏ nhà ra đi và cùng với người bạn đồng hành của mình bắt đầu hành trình để đạt được ước mơ được nhìn thấy và học hỏi thêm về thế giới bên ngoài. Ngày nay, cô ấy xử lý các nhiệm vụ chi tiết an ninh và vệ sĩ cho holoX, và cũng nhằm kiếm đủ tiền để sinh sống”.

Thế hệ VTuber đầu tiên của hololive ra mắt vào năm 2018 và thế hệ thứ năm ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Hơn 50 người dùng YouTube ảo hiện thuộc về hololive; Theo trang web tiếng Anh của công ty, các VTuber hiện có hơn 50 triệu người hâm mộ trên YouTube. Các tài năng biểu diễn bằng cách sử dụng hình đại diện 2D và 3D phức tạp do công ty cung cấp.