Vào tháng 3 năm ngoái, nữ diễn viên lồng tiếng Minako Kotobuki đã đến Vương quốc Anh trong chuyến du học kéo dài một năm. Trong phần sau của thời gian du học, cô đã đi du lịch Pháp, và vào đầu tháng 11, cô cuối cùng đã trở lại Nhật Bản, muộn hơn khoảng sáu tháng so với kế hoạch ban đầu.

May mắn thay, cô ấy đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Anime! Anime! rằng cô ấy đã trải qua những khó khăn tối thiểu khi đi từ Pháp đến Nhật Bản. Cô cho biết, sau khi kết thúc thời gian cách ly 10 ngày ở Nhật Bản, cô đã được tận hưởng những khía cạnh bình thường của cuộc sống Nhật Bản, chẳng hạn như thực phẩm trong cửa hàng tiện lợi và máy bán hàng tự động.

Kotobuki học ngôn ngữ và kịch nghệ ở Vương quốc Anh. Cô ấy cũng đã đến thăm các địa điểm trong anime K-ON! và xuất hiện trong một thời gian ngắn với tư cách là phóng viên của chương trình truyền hình NHK BS Premium Itoshii Paris (Paris Dearest).

Seiyuu Kotobuki được đông đảo fan anime biết đến qua các vai như Asuka Tanaka trong Sound! Euphonium, Tsumugi Kotobuki trong K-ON!, và Mitsuko Kongō trong To Aru Kagaku no Railgun.

Ngoài công việc lồng tiếng, Kotobuki còn là thành viên của nhóm Sphere, nhóm nhạc gồm bốn thành viên đều là các seiyuu. Nhóm đã biểu diễn các bài hát trong anime bao gồm cả Bakuman. 3, Zakuro, Natsu-iro Kiseki, Squid Girl Season 2, Hatsukoi Limited và Hanasaku Iroha – Blossoms for Tomorrow.